Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Trung tâm hành chính hiện đại nhất Việt Nam

Tại trọng tâm hành chính tập trung của tỉnh Bình Dương người dân có xác xuất truy nhập máy tính kết nối internet miễn phí. Thủ tục được giải quyết ở một cửa. Có cả service cà phê , giải khát ngay trong chuye đợi chờ giải quyết thủ tục.


Chiều 20/2 , Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã tới Bình Dương cắt băng khánh thành tòa tháp đôi là trọng tâm hành chính tập trung của tỉnh Bình Dương. Tòa tháp đôi tọa lạc tại dự án thành thị Mới Bình Dương ( phường Hòa Phú , thị xã Thủ Dầu Một – Bình Dương ).

Đây là tòa nhà do Singapore thiết kế , với chiều cao 104 m , bao gồm 2 tầng để xe , 20 tầng lầu và bãi đáp trực thăng , diện tích sàn hơn 104 ngàn m2.

Nơi chính quyền tương tác với người dân là ở khu hành chính mở rộng 4.000m2 tại tầng trệt của tòa nhà. Cán bộ đại diện của tất cả các sở ngành bộ phận của tỉnh và giải quyết thủ tục theo “dịch vụ một cửa”. Tức thị hồ sơ của người dân sau khi được cán bộ ở chuye này tiếp thụ sẽ được chuyển tiếp lên cơ quan chuyên trị và được chuyển về lại cho dân ở chuye này.



Thủ tướng xem tòa cảnh dự án TP. Mới với hạt nhân là tòa nhà hành chính tập trung

Tại chuye hành chính mở ở tầng trệt , người dân có xác xuất sử dụng miễn phí máy tính có kết nối internet để truy nhập xem tiến độ giải quyết hồ sơ của mình đến đâu hoặc cũng có xác xuất tra cứu báo cáo trên mạng. Ngoại giả , tại đây người dân còn được cán bộ tham vấn pháp lý. Để tạo cảm giác thanh thản cho người dân , ngay sát khu hành chính này có chuye phục vụ người ốm cà phê , giải khát….

Mặt chính của tòa tháp hướng ra hồ nước với quảng trường quần chúng có sức chứa 10.000 người.

Ở tầng 16 của tòa tháp đôi này là nơi làm việc UBND tỉnh. Tầng này có phòng khách chuyên dụng để lãnh đạo tỉnh tiếp các đoàn công tác. Tầng 17 là của Tỉnh Ủy. Nơi đây có phòng họp với sức chứa hàng trăm người.

Từ những tầng cao của tòa tháp đôi này có xác xuất nhìn tổng quát cả dự án TP. Mới Bình Dương với các hạng mục khá chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt như công viên nước , các khu thành thị , thương nghiệp , đại học quốc tế Miền Đông…

Lãnh đạo tỉnh Bình Dương tự tin tuyên bố , trọng tâm Hành chính tập trung của tỉnh sẽ trở nên biểu tượng cho sự phát triển của Bình Dương trong kỷ nguyên mới.


Toàn cảnh tòa nhà hành chính tập trung


khung cảnh khá nên thơ


Tòa nhà là nơi Xếp đặt 54 sở ngành chức vụ cấp tỉnh


Nhiều người dân tới giải quyết thủ tục hành chính cảm thấy chấp thuận


Phía trong tầng 17 nơi Tỉnh ủy Bình Dương làm việc


Phía trong tòa nhà có service cà phê giải khát cho người dân và cán bộ


Hàng chục máy tính nối mạng cho người dân tra cứu miễn phí

cát triệu ( Khampha.vn )



Bình Dương công bố 11 dự án trọng điểm sẽ khởi công và hoàn thành trong năm 2014



Vn bất động Sản | Dat Binh Duong | Dat Binh Duong gia re | Mua Ban Nha Dat