Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Căn hộ trên dưới 1 tỷ đồng vẫn là tâm điểm của thị trường

Các dự án căn hộ có giá khoảng 1 tỷ đồng mỗi căn được chào bán ra thịt thà sau Tết vẫn đang là điểm sáng trên thịt thà đình chỉ sản hiện nay.

Qua khảo sát thực tiễn tại một số sàn giao du đình chỉ sản trên địa bàn Hà Nội cho thấy , lượng giao du trong những tuần sau Tết gần đây chủ yếu vẫn đến từ nhà thương nghiệp giá rẻ ( mức giá phổ thông dưới 1 tỷ đồng mỗi căn hộ ) , bên cạnh đó , loại căn hộ trung và cao cấp ở mức khoảng 1 , 5 đến 3 tỷ đồng mỗi căn cũng đã có những giao du khả quan , tuy nhiên , nhóm sản phẩm này thường phải là các dự án đang xây dựng tốt , chủ đầu tư uy tín.

giao du đình chỉ sản diễn ra nhộn nhịp ở những dự án cư xá thuộc phân khúc này , các dự án đều có giá dưới 15 triệu đồng/m2 , tổng giá trị căn hộ khoảng 1 tỷ đồng. Phân khúc nhà ở này một phần đáng được coi trọng ăn nhập với khả năng thanh án nạn mù chữ của đa phần lớn người dân , bên cạnh đó , đây cũng là phân khúc được vay vốn ưu đãi 5%/năm từ gói tín dụng 30.000 tỷ đồng.

"một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , hồ hết người mua nhà đang tìm đến các sản phẩm này khiến giao du khá nhộn nhịp trong thời kì qua. Hiện nay , trên thịt thà sản phẩm căn hộ thuộc nhóm phân khúc căn hộ này đang chào bán cũng không nhiều có xác xuất kể đến như dự án Kim Văn Kim Lũ ( tại Hoàng Mai ) giá gốc căn hộ từ 10-14 , 5 triệu đồng/m2 ( đã gồm VAT ) , tuy nhiên , người mua thường phải chi trả thêm cho “cò” đất khoảng vài chục triệu đồng “tiền chênh” bên ngoài mới có xác xuất sở hữu được căn hộ dự án cư xá này.


     
giao du đình chỉ sản vẫn chủ yếu ở phân khúc bình dân

ngoại giả , một số sàn giao du BĐS khácThái Minh Quang , sàn EZ Việt Nam hiện cũng đang tiến hành nhận đăng kí mua căn hộ cư xá Thăng Long Victory ( Hoài Đức-đối diện dự án Splendora ) do công ti Phúc Hà là chủ đầu với giá khoảng 12 , 5 triệu đồng/m2 ( đã gồm VAT ).

dự án này mới được chủ đầu tư công báo vào cuối năm 2012 với kế hoạch khai triển xây dựng tòa T1 đầu tiên trong tổng số 5 tòa cư xá cao 25 tầng trên khu đất 3 , 2ha. Các căn hộ có diện tích từ 60m2 đến 87m2 , tổng giá trị khoảng từ 700 triệu đồng mỗi căn. Tòa T1 hiện đang thi công móng , dự kiến xây xong phần thân trong năm 2014.

Nhiều dự án khác cũng đang được người mua quan hoài như cư xá CT1B Tân Tây Đô đang được bán giá 699 triệu đồng; cư xá CT12 Văn Phú , Nam Xa La giá từ 560 triệu đồng đến 980 triệu đồng; căn hộ XPHOMES thuộc phân khúc nhà ở “vừa túi tiền” giá từ 800 triệu đồng - 1 , 2 tỷ đồng/căn; dự án The Van Phu - Victoria ( Hà Đông ) có giá từ 14 , 5 triệu đồng/m2 đã bao gồm VAT và 2% phí bảo trì; dự án Sails Tower đang bàn giao nhà , giá chào bán từ 16 , 5 triệu đồng/m2….

Theo liệt kê mới nhất tính đến giữa tháng 1/2014 , consortium cho vay cá nhân chủ nghĩa trong gói tín dụng 30.000 tỷ đồng lên đến 2.330 khách hàng với số tiền giải ngân hơn 1.000 tỷ đồng tăng hơn 100 tỷ đồng so với tháng 12. Điểm đáng chú ý , consortium các ngân hàng thương nghiệp xác nhận giải ngân có xu hướng gia tăng so với bình thường 2.300 tỷ đồng.

Điều này cho thấy , nhu cầu mua nhà ở phân khúc căn hộ bình dân vẫn rất lớn , trong đó loại căn hộ có giá dưới 15 triệu đồng/m2 và diện tích dưới 70m2 nằm trong đối tượng được hưởng ưu đãi vay vốn từ gói 30.000 tỷ đồng.

Bên cạnh đó , một số dự án ở phân khúc trung và cao cấp có vịt trời tốt , tiến độ xây dựng đảm bảo , sắp bàn giao nhà với giá khoảng 1 , 5 – 2 , 5 tỷ đồng mỗi căn vẫn đang được người mua “săn lung”. Trong đó , những dự án sắp bàn giao như Thăng Long Number One , Tây Hà Tower , CT2 Trung Văn , …vẫn có được giao du yên ổn trong thời kì gần đây.


Theo Trí thức trẻ




Vn đình chỉ Sản | Dat Binh Duong | Dat Binh Duong gia re | Mua Ban Nha Dat