Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

BĐS đã bắt đầu xuất hiện những dự án sinh lời cho nhà đầu tư

"So với cách đây một năm , thịt thà BĐS đã tốt hơn rất nhiều. Cụ thể , đã có những dự án bắt đầu sinh lời cho nhà đầu tư" , ông Richard Leech , giám đốc điều hành CBRE Việt Nam cho hay.

giá như đầu năm trước , tình trạng bán tháo , cắt lỗ trên thịt thà đình chỉ sản còn diễn ra phổ quát tại nhiều dự án đình chỉ sản thì gần đây tình trạng này đã không còn. Thị trường đã Lộ rõ ra giá chênh tại nhiều dự án có mức giá bán dưới 15 triệu đồng/m2 , diện tích nhỏ dưới 70m2 , thậm chí nhiều dự án BĐS cao cấp đã hoàn thiện cũng được bán với mức giá chênh khá cao.

căn nguyên khiến những dự án này Lộ rõ ra giá chênh là bởi trong khi nhu cầu thịt thà nhiều nhưng nguồn cung lại giữ lại. Bên cạnh đó , khách mua thường là khách hàng có nhu cầu thực , mua để ở vì thế họ chấp nhận trả giá chênh để có được những dự án đã hoàn thiện và Dự bị đưa vào sử dụng , nằm tại vịt đàn trọng tâm các quận nội đô , thập toàn hạ tầng cơ sở.

Những chung cư giá rẻ đã làm nóng thịt thà trong thời kì vừa qua với mức giá chênh lớn có khả năng kể đến hai tòa chung cư CT11 và CT12 nằm trong tổng thể khu thành phố mới Kim Văn Kim Lũ ( đường Nguyễn Xiền mới ) do Xí nghiệp xây dựng số 1 Lai Châu mở bán. Hiện giá căn hộ các căn hộ này được bán từ 11 , 5 -14 , 5 triệu đồng/m2 với mức giá chênh được "hét" từ 30-75 triệu đồng. Trước đó , các căn hộ tại chung cư Đại Thanh ( Khu thành phố Xa La ) hay VP5 Linh Đàm của công ti cũng đã làm "nóng" thịt thà Hà Nội với mức giá chênh cao ngất ngưởng từ vài chục triệu đến cả hàng trăm triệu đồng/căn.

Tại nhiều dự án chung cư đang trong quá trình hoàn thiện , gần trọng tâm cũng Lộ rõ ra giá chênh do khách hàng có nhu cầu mua lớn. Điển hình như tại dự án Văn Phú Victoria ( khu thành phố Văn Phú - Hà Đông ) cũng có giá chênh từ 15-25 triệu đồng/căn đối với các căn hộ có diện tích dưới 70m2. Dự án CT2 Trung Văn ( huyện Từ Liêm ) của Vinaconex 3 giá chênh căn hộ diện tích nhỏ lên tới 50 - 70 triệu đồng/căn.

Không chỉ có dự án căn hộ giá rẻ , bình dân Lộ rõ ra giá chênh mà ngay đến cả những dự án chung cư cao cấp gần hoàn thiện , vịt đàn đẹp , nằm ngay khu trọng tâm cũng có giá chênh "khủng". Đó là dự án Mandarin Garden tại Khu thành phố Trung Hòa - Nhân Chính. Hiện những căn hộ có diện tích dưới 150 m2 tại dự án này đã được nhà đầu tư “ôm” hết. Bởi vậy , những khách hàng muốn mua căn hộ diện tích nhỏ tại đây sẽ phải móc hà bao thêm khoảng 200 triệu đồng bạc chênh.

dự án chung cư UDIC ( Nam Trung Yên , Cầu Giấy , Hà Nội ) mức giá chênh lệch vào khoảng 40-200 triệu đồng/căn tùy căn , tùy hướng. Gần đó , dự án chung cư NO4 Trần Duy Hưng - Hoàng Đạo Thúy có giá trên từ 45-200 triệu/căn tùy từng vị trí.

Lý giải căn nguyên tại sao trong khi phân khúc BĐS cao cấp vẫn ở cảnh chợ chiều thì tại nhiều dự án lại Lộ rõ ra giá chênh , ông Richard Leech , giám đốc điều hành CBRE Việt Nam cho biết: "Thị trường BĐS đang giảm giá mạnh. Trong khi đó nguồn cung lĩnh vực trọng tâm đang dần cạn kiệt. Trong bất kể hoàn cảnh nào , những dự án đình chỉ sản có vịt đàn độc và chất lượng xứng tầm vẫn có chỗ đứng vững chắc trên thịt thà. Bản chất của đầu tư đình chỉ sản là không có vịt đàn thứ 2 na ná , nên vịt đàn càng “độc” , giá trị càng cao".

Đánh giá về triển vọng thịt thà BĐS , ông Richard Leech cho hay: "So với cách đây một năm , thịt thà BĐS đã tốt hơn rất nhiều. Cụ thể , đã có những dự án bắt đầu sinh lời cho nhà đầu tư. Ví như có tiền , chắc chắn tôi sẽ đầu tư vào BĐS , đặc biệt là những dự án nằm trong trọng tâm thành phố".


hiện nay , nhiều dự án BĐS đã Lộ rõ ra mức giá chênh. Điều này cho thấy những tính mạng hy vọng tốt nhất của thịt thà do người mua thực đã quay trở lại.

Theo Trí thức trẻ




Vn đình chỉ Sản | Dat Binh Duong | Dat Binh Duong gia re | Mua Ban Nha Dat