Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Tặng quà gì cho người yêu ngày 8/3 bây giờ?

Sắp đến ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 , mình băn khoăn không biết nên tặng quà gì cho bạn gái , giản đơn mà lại đầy tác phong cứ nghĩ suy nhưng chẵn biết chọn mòn quà gì cho ăn nhập , lên mạng tầm thì rất nhiều báo cáo và rất nhiều lời khuyên.
8/3 Ngày Quốc tế Phụ nữ có từ khi nào?
Sau đây là những lời khuyên chân thành mà mình thu nhặt được:

- Hoa hồng: Mỗi loài hoa có một tác phong riêng. Hoa mang đến cái đẹp và hoa mang trong mình lời thì thào của chính bản thân người mua dành tặng. Bạn biết huê hồng đỏ là minh chứng cho tình yêu mãnh liệt , suy tôn sự ngọt ngào đỉnh cao và tình yêu vĩnh cửu?



Nói đến hoa chẳng thể không nhắc đến huê hồng. Huê hồng chẳng những là chúa tể các loài hoa mà còn được rất nhiều tình nhân thích. Huê hồng còn được tôn làm sứ thần của tình yêu trên toàn thế giới. Huê hồng nhung đỏ thắm như màu máu được biểu tượng cho sự nồng nàn , son sắt trong tình yêu. Huê hồng có thật nhiều màu nhưng có lẽ màu đỏ là màu độc nhất vô nhị được dùng để thể hiện tình yêu.

- Cốc đôi dễ thương: Tặng tình nhân một đôi cốc in cảnh quan , tranh kiểu hoạt hình hay hình ảnh của nàng in lên cốc để chứng tỏ bạn là người sống vì gia đình và là người cực kỳ chung thủy. Bạn luôn mong muốn và cố gắng làm khôn xiết để trong gia đình luôn có không khí đầm ấm và yêu thương.

- Kẹp tóc gây được tình cảm mến thương ở người khác , cá tính: Quà tặng là những chiếc kẹp tóc với trọn vẹn kích cỡ và màu sắc hay là những bông huê hồng đính cài lên áo , lên váy khiến các bạn gái trở nên duyên dáng hơn. Điều đặc biệt là tất cả đều làm bằng tay với Nguyên liệu lụa tơ tằm , tafta… Các bạn gái có xác xuất thay đổi kiểu tóc của mình với các loại kẹp gắp , kẹt vắt , kẹp mái , kẹp đỉnh. Từng loại kẹp lại có cách trang hoàng riêng với các họa tiết sọc , hoa chấm bi , dòng chữ..

- Nụ hôn: Một nụ hôn dẫu là chỉ phơn phớt so với lúc mới yêu cũng làm nóng ran những rung động tình cảm tưởng tuồng như đã từ từ chìm sâu theo thời kì cưới nhau , chăm sóc con cái đến mức quên “đối tác”... Chung qui lại tất cả đều là những thể hiện của sự trân trọng nữ giới.

- Nước hoa: Incanto Dream được lấy cảm hứng từ niềm hạnh phúc trào dâng trong trí tưởng tượng của con người. Hương thơm hấp dẫn của hoa quả tươi mới , đàn hương , xạ hương gợi lên niềm vui mà một người phụ nữ cảm thấy khi cô ấy tin cậy rằng những giấc mơ của mình sẽ trở nên sự thực – một hạnh phúc đầy đủ thật thuần khiết.

Băn khoăn quá không biết chọn món nào? bạn có y tưởng hay thì comment bên dưới nhé!