Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Đoàn doanh nghiệp tỉnh Saitama của Nhật Bản tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương

Sáng 7-3 , đoàn doanh nghiệp tỉnh Saitama của Nhật Bản với 24 thành viên đại diện cho 22 công ti lớn thuộc nhiều chuye như công nghiệp phụ trợ phục vụ người ốm ngành ôtô , thiết bị văn phòng , thiết bị viễn thông , điện tử… đã đến thăm và tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Dương.

Tại buổi tiếp , sau khi nghe tỉnh báo cáo một số nét khái quát về tình hình kinh tế , xã hội , thu hút đầu tư nước ngoài , hạ tầng công nghiệp và đô thị… đoàn doanh nghiệp Nhật Bản đã đánh giá cao sự phát triển và tăng trưởng kinh tế nhanh của Đất Bình Dương.



chú tâm UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng lãnh đạo một số sở , ngành đã thân tình tiếp đoàn.

thay mặt đoàn , ông Suzuki Tsutomu , giám đốc điều hành ngân hàng Saitama Agata ý là , bây giờ tại Nhật Bản , môi trường đầu tư của Việt Nam được các doanh nghiệp đánh giá rất cao , trong đó Bình Dương là một trong những xứ sở được quan hoài đầu tiên. Vì vậy , trong chuyến làm việc này với những doanh nghiệp đầu tiên của tỉnh Saitama , đoàn sẽ khảo sát thật kỹ để trong thời kì tới các doanh nghiệp có kế hoạch đầu tư cụt thun lủn vào Bình Dương.

Hoan nghênh đoàn đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại tỉnh , chú tâm UBND tỉnh Lê Thanh Cung ý là , những chuye hoạt động của các doanh nghiệp trong đoàn ăn nhập ý chí mời gọi đầu tư , phát triển công nghiệp vững bền của tỉnh , nhất là những ngành công nghiệp phụ trợ. Để phục vụ người ốm các nhà đầu tư , bây giờ tỉnh đã để sẵn kỹ với những KCN đương đại và quỹ đất sạch lớn , nguồn lực cần lao qua đào tạo rất nhiều , hạ tầng cơ sở kết nối vùng phục vụ người ốm làm ra và xuất nhập khẩu… cùng môi trường đầu tư thông thoáng. Đó là những thuận tiện lớn cho doanh nghiệp khi đầu tư vào tỉnh Bình Dương.




Vn bất động Sản| Dat Binh Duong gia re | Mua Ban Nha Dat